Hé lộ cách chữa trị tàn nhang và nám da hiệu quả nhất trong năm Ất Mùi 2015 dành cho bạn

Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Chuyên mục tư vấn giá cả tẩy lông triệt để

Không có nhận xét nào :
Câu hỏi:

Tẩy lông vĩnh viễn giá cả bao nhiêu tiền để có thể tẩy hết lông ra khỏi cơ thể vậy chuyên mục? Tôi đang cần gấp câu trả lời, mong chuyên mục giải đáp giúp tôi, tôi thực sự khó chịu với đám lông nách cứng đầu. (Minh Tuyết, Hà Nam)
Trả lời:
Xem thêm : Các cách tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện nay
Minh Tuyết thân!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu về chuyên mục Tư vấn, với thắc mắc của bạn, các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp ngay sau đây nhé.

Lông nách là biểu hiện bình thường ở cả nam và nữ khi bắt đầu giai đoạn dậy thì. Tuy nhiên, nếu tình trạng rậm lông nách này kéo dài, xuất hiện nhiều ở nữ giới kể cả khi đã bước qua tuổi dậy thì không thể coi là bình thường được nữa, nó là biểu hiện bất thường của chứng rậm lông liên quan tới hoocmon giới tính.



Ngoài yếu tố gây mất thẩm mỹ, rậm lông nách còn khiến vùng da dưới cánh tay tích tụ mồ hôi, vi khuẩn gây ngứa ngáy, thậm chí xuất hiện mùi hôi khó chịu. Do đó, để thoát khỏi những nguy hại, nhiều người đã tìm đủ mọi cách để triệt lông nách.

Đầu tiên phải nhắc tới phương pháp triệt lông nách bằng cách dùng nhíp nhổ. Đây là phương pháp cực kỳ phổ biến và được cho là nhanh gọn. Tuy nhiên, sự thật đằng sau phương pháp này chắc chắn sẽ dấy lên trong bạn nghi ngờ: có nên nhổ lông nách bằng nhíp không?

Theo kết luận mới đây của các nhà khoa học nhổ lông nách bằng nhíp, có dùng thêm chất khử mùi sẽ tăng khả năng gây ung thư vú lên gấp đôi. Đồng thời, cách nhổ lông phản khoa học này sẽ khiến lỗ chân lông giãn nở, gây nên mùi hôi, đặc biệt khiến vùng nách trở nên thâm đen. Với những thông tin này, liệu bạn còn muốn sử dụng nhíp để triệt lông nách nữa không?



Chúng tôi hiểu, giá cả chiếm phần không nhỏ tới quyết định lựa chọn phương pháp triệt lông, họ băn khoăn không biếttriệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền? Cũng chính vì băn khoăn này, nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ còn đang trong độ tuổi đi học đã lựa chọn cách triệt lông giá rẻ. Nhưng thực tế đã chứng minh, chính những phương pháp này còn khiến bạn tốn kém hơn rất nhiều khi phải tìm mọi cách để xử lý những hậu quả mà chúng để lại. Do vậy, người tiêu dùng thông minh sẽ biết cách chọn cho mình phương pháp an toàn, triệt để, đầu tư 1 lần để đem lại lợi ích mãi mãi.

Hiện nay, phương pháp triệt lông vĩnh viễn Laser Diode đang là tâm điểm chú ý không chỉ của khách hàng thông minh mà nhiều chuyên gia thẩm mỹ cũng dành cho Laser Diode những đánh giá ưu ái.

Điểm ưu việt của phương pháp chính là khả năng triệt lông cực nhanh, lên tới 10 phút/vùng mà không hề gây ra bất cứ nguy hại nào cho làn da và sức khỏe. Kết quả triệt lông duy trì vĩnh viễn. Ngoài khả năng triệt lông vĩnh viễn, Laser Diode giúp đem lại làn da sáng mịn, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông, đồng thời trẻ hóa da, kích thích collagen tăng trưởng nhanh chóng.

Vậy, triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền với Laser Diode? Bạn Minh Tuyết thân mến, Thẩm mỹ viện hiện đang áp dụng mức giá 3 triệu đồng. Mức giá này phụ thuộc vào công nghệ, đội ngũ đội bác cùng các dịch vụ bổ trợ đi kèm sau quá trình triệt lông. Ngoài triệt lông vùng nách, Laser Diode có thể làm tốt nhiệm vụ của mình ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể. Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn nên liên hệ trực tiếp tới các chi nhánh của TMV trên toàn quốc.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét